Những bài thuốc chữa đau lưng bằng bài thuốc dân gian

Đau lưng là 1 căn bệnh rất phổ biến hiện nay vì vậy mà, hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn những bài bài thuốc chữa đau lưng băng bài thuốc dân gian chữa bệnh vô cùng hiệu quả.
 
Hầu hết ai cũng đã từng bị bệnh đau lưng. Bệnh đau lưng do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên. Trong đó, có thể do cách ngồi lam việc sai tư thế khiến cột sống bị chệch, người mắc các bệnh về xương khớp cũng là nguyên nhân gây ra bệnh đau lưng… Chính vì vậy cần có những phương pháp điều trị bệnh đau lưng hiệu quả.
Chữa đau lưng bằng bài thuốc dân gian
 
 
1: Chữa đau lưng bằng lá ngải cứu
 
rất đơn giản để chữa trị. Lá ngải cứu sau khi rửa sạch để ráo nước và giã nhỏ trộn với giấm và xao nóng lên và bọc vào chiếc khăn mỏng sạch chườm lên vùng lưng đau. Bạn cũng có thể sử dụng lá ngải cứu và muối trắng rang nóng lên chườm vào sống lưng, thắt lưng, vùng lưng bị đau. bạn chỉ cần sử dụng khoảng 20 ngày tình trạng bệnh sẽ thuyên giảm đáng kể.
Chữa đau lưng bằng lá ngải cứu
2: Chữa đau lưng bằng gừng
 
Với gừng, có nhiều cách để chữa bệnh đau lưng. Bạn có thể đập dập gừng ra rồi đổ rượu vào ngâm trong 3 ngày và lấy ra bôi vùng lưng bị đau. Hoặc đập dập gừng và lấy nước gừng trộn với muối và dấm ăn thoa trực tiếp nên vùng lưng bị đau có tác dụng co giãn cơ hiệu quả, giảm tình trạng đau lưng nhanh chóng.
Gung
Chữa đau lưng bằng gừng
3: Chữa đau lưng với lá đinh lăng
 
Sử dụng thân, cành, lá đinh lăng sắc lên với nước và uống 3 lần mỗi ngày. Bạn cũng có thể kết hợp với cam thaorm cây trinh nữ cúc tần để có hiệu quả cao hơn.
 
4: Chữa đau lưng bằng lá lốt
 
Lá lốt và ngải cứu có thể kết hợp giã nát và ngâm với giấm sau đó xao nóng lên và bọc vào chiếc khăn mỏng chườm lên lưng có tác dụng giảm đau lưng rất tốt. Hoặc bạn có thể cải thiện bữa ăn với thịt bò xào lá lốt cũng có hiệu quả chữa bệnh cực cao và ngon miệng. Một cách khác sử dụng lá lốt chữa bệnh đau lưng đó là sắc lên cùng với một số loại cây như cây vòi voi, cỏ xước, bưởi bung uống mỗi ngày.
 
Có thể thấy, cách điều trị bệnh đau lưng bằng những bài thuốc dân gian vô cùng đơn giản và dễ làm, nguyên liệu dễ tìm giúp người bệnh điều trị bệnh hiệu quả. Tuy nhiên, các bài thuốc dân gian chủ yếu là các thảo dược tự nhiên nên dược tính lành vì vậy mà bạn sử dụng thời gian dài không lo biến chứng 
http://dactridauvaigay.com/wp-content/uploads/2017/02/logo.png